Mầm Non Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái có 4 điểm trường trong đó có 2 lớp

Mầm Non Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái có 4 điểm trường trong đó có 2 lớp nhà trẻ tại Dào Xa và La Phú Khơ có 35 bé người đồng bào đặc biệt khó khăn, do chưa có điều kiện đóng tiền ăn nên hàng ngày các con mang theo cơm cặp lồng đến trường, bữa ăn cơm cặp lồng đa phần là cơm trắng ăn kèm măng rừng.
TẤT CẢ SẼ THAY ĐỔI trong năm học 2022 – 2023 khi 35 bé tại trường sẽ được bố mẹ và anh chị nuôi ăn trong dự án bữa ăn 6000đ ”CƠM VÙNG CAO” nhận đỡ đầu, các bé sẽ được ăn những bữa cơm nóng hổi có cơm, có canh, có thịt anh chị ạ.
Trong năm học 2022 – 2023 đã có 559 Mạnh Thường Quân đăng kí tham gia nuôi cơm cho 1038 em nhỏ người đồng bào tại Hà Giang, Lai Châu, Yên Bái và Thanh Hóa.

Trong các ngày tiếp theo CLB Từ Thiện Ánh Sao xin tiếp tục là cầu nối cho Quý Mạnh Thường Quân đến với các em nhỏ vùng cao.
Với 6000đ 1 bữa ăn, 48K/ 1 tuần và 192K/ 1 tháng anh chị đã giúp đỡ được 1 em nhỏ vùng cao được ăn ngày 2 bữa ăn có cơm, có canh, có thịt.
Chúng mình đang rất cần, rất cần sự chung tay của anh chị và các bạn vì còn rất nhiều em nhỏ vùng cao đang cần sự giúp đỡ.
Thông tin chi tiết về dự án Cơm Vùng Cao xin liên hệ:
_Chủ nhiệm CLB Nguyễn Quốc Tiến: 0982 418 358.
_Gmail: clbtuthienanhsao@gmail.com
_Page CLB: CLB Từ Thiện Ánh Sao
_Website: tuthienanhsao.com
_Group cộng đồng: CLB Từ Thiện Ánh Sao
_ Youtube: CLB Từ Thiện Ánh Sao
#CLBTUTHIENANHSAO
#COMVUNGCAO
#VITREEMVUNGCAO
#THIENNGUYENTUTE