Năm ngoái chúng mình khởi hành đi Yên Bái với 170 thành viên sau 6 tháng không tổ chức bất

Năm ngoái chúng mình khởi hành đi Yên Bái với 170 thành viên sau 6 tháng không tổ chức bất cứ 1 chuyến đi nào để dành thời gian tập trung kêu gọi cho dự án Cơm Vùng Cao.
Mục đích của chuyến đi là dẫn anh chị đỡ đầu cho các bé trong dự án Cơm Vùng Cao đi thăm các bé do mình nuôi, năm vừa rồi có lẽ là kỉ lục của Ánh Sao khi bố trí hậu cần đi thăm 40 điểm trường tại 4 huyện của tỉnh Yên Bái chỉ trong 1 buổi sáng, điểm nào tiện đường thì đi ô tô, điểm nào xa thì thầy cô phải đi ra chở vô trường, thêm đúng ngày mưa tầm tã nên chuyến đi cũng nhiều trải nghiệm đặc biệt, hiểu hơn về khó khăn của các bé và sự nghiệp giáo dục vùng cao của thầy cô giáo ở các điểm trường.
Năm nay khởi đầu cho chuỗi chương trình đi thăm các bé được nuôi vào tháng 9 sẽ là đi Hà Giang, tới thời điểm hiện tại cũng đã có 104 thành viên đăng kí tham gia rồi, chúng mình lại có thêm 1 hành trình đặc biệt ở miền núi đá.

CLB cũng đang bố trí lịch trình Yên Bái – Sapa, Lai Châu – Điện Biên, Bắc Kạn – Cao Bằng, Thanh Hóa – Ninh Bình, Quảng Trị – Huế cho anh chị em trong cộng đồng đi thăm các bé mình nuôi và tham quan thêm các điểm du lịch, vì bay ra tận ngoài Hà Nội hay miền Trung quãng đường xa xôi nên cũng tranh thủ vì chi phí đi lại cũng tốn kém anh chị ạ.
Năm nay cũng là năm mà Ánh Sao tròn 10 tuổi, CLB cũng mong gần 2000 bé còn lại chưa được nhận nuôi sớm tìm được bố mẹ, anh chị đỡ đầu vì phụ huynh và các cô giáo cũng đang trông mong lắm.