#137. MUÔN SẮC XÚC CẢM

#137. MUÔN SẮC XÚC CẢM
Mỗi lần gửi ảnh cho bố mẹ đỡ đầu, điều chúng mình vui nhất là “Ui, dễ thương quá chị ơi, các bé đáng yêu quá. . .”. Và điều đặc biệt vui hơn là “Em sẽ khoe liền để lan tỏa cho các bé khác”
Mình không biết chính xác lý do vì sao bạn nôn nao hình bé nhưng mình biết chắc rằng cảm giác khi giúp đỡ được cho một ai đó tuyệt vời đến thế nào. Chính vì vậy mà chúng mình cũng nôn nao theo, tranh thủ làm thẻ xong là gửi đến bạn.

Từ lúc đăng ký đỡ đầu đến lúc nhận được thẻ cơm và biên bản xác nhận, bạn phải chờ một đoạn dài nên khi nhìn thấy bé chắc hẳn bạn sẽ vỡ oà trong xúc cảm. Có bạn còn nhắn mình “để năm sau em tiếp tục nuôi các con”. Cảm ơn bạn đã chờ, cảm ơn vì đã nhắn nhủ đến chúng mình.
Bấy nhiêu đó thôi đủ để chúng mình có thêm động lực, chỉ cần mỗi người lan toả một chút, thêm một chút thì số bé còn lại sẽ được đỡ đầu bữa ăn nhanh chóng mà thôi.
Vẫn chỉ với hơn 7k/ngày và 160k/tháng là bạn đã giúp được các em những bữa ăn ngon. Mọi đóng góp của bạn sẽ được nhà trường xác nhận và chính bạn sẽ trực tiếp giám sát khoản quyên góp của mình.
Chúng mình lại túc tắc góp yêu thương!