Mỗi ngày nhận ảnh của các bé được các cô giáo gửi về báo cáo tới bố mẹ, anh chị

Mỗi ngày nhận ảnh của các bé được các cô giáo gửi về báo cáo tới bố mẹ, anh chị đỡ đầu chúng mình như được tiếp thêm động lực cho toàn bộ thành viên CLB Từ Thiện Ánh Sao cố gắng hơn nữa để duy trì dự án đầy ắp yêu thương này đến với các bé.
Kể từ khi khởi động dự án Cơm Vùng Cao năm 2020 cho tới nay đã có 18.738 em nhỏ được cải thiện dinh dưỡng bữa ăn trưa từ nguồn quỹ do bố mẹ, anh chị đỡ đầu hỗ trợ.
Hiện tại dự án Cơm Vùng Cao đang có 207/258 thành viên CLB Từ Thiện Ánh Sao vận hành cùng với hơn 596 cán bộ và thầy cô giáo ở 290 điểm trường tại 7 tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Lai Châu, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Nghệ An và Quảng Trị để đảm bảo nguồn quỹ được sử dụng đúng mục đích xuyên suốt năm học của các bé.

Mỗi ngày các bạn thành viên CLB đều cập nhật bữa ăn của các bé báo cáo bố mẹ, anh chị đỡ đầu trong nhóm zalo của từng điểm trường, nên anh chị đã nhận ảnh bé chú ý xem mình đã vô nhóm có bé mình hỗ trợ chưa nhé ạ.
Cơm cho các bé xong rồi, chúng ta lại cùng chuẩn bị hành trình ”Áo Ấm Cho Em 2024” cho các bé nhé vì mùa đông đang đến gần rồi ạ.