Hình ảnh của các bé tại điểm trường Háng Bla Ha, huyện Mù Cang Chải nhận quần áo ấm trong

Hình ảnh của các bé tại điểm trường Háng Bla Ha, huyện Mù Cang Chải nhận quần áo ấm trong hành trình thiện nguyện 4/10 vừa qua của đoàn Ánh Sao.
1 năm của Ánh Sao cứ quanh quẩn kêu gọi anh chị đỡ đầu hỗ trợ cải thiện bữa ăn trưa cho các bé, các bé được ăn no, ăn ngon rồi thì lại lo đến quần áo ấm, kể ra thì cũng có áp lực nhiều lắm anh chị ạ, vì nhiều khi cũng lo các bé không đủ quần áo ấm.
Nhưng việc thiện nguyện mà, mình cứ cố gắng thêm 1 chút thì có thêm 1 em bé được no bụng, mình cố gắng thêm 1 chút thì lại có thêm 1 em bé không lo bị lạnh mỗi khi đông về, mỗi người cố gắng thêm 1 chút thì có thêm nhiều em được giúp đỡ, cả cộng đồng cố gắng thêm 1 chút thì sẽ có nhiều huyện, nhiều tỉnh trẻ em được nhận quần áo ấm mỗi khi đông về.

Hôm nay có thêm 65 anh chị Nhà Hảo Tâm trong cộng đồng Ánh Sao tham gia hỗ trợ cho dự án Áo Ấm Cho Em 2024, CLB nhẩm tính cũng đã có tới hơn 200 em nhỏ nữa được giúp đỡ, sẽ có thêm 200 nụ cười nở trên môi các bé vùng cao.
Tuần sau đi Hà Giang rồi mà vẫn còn thiếu gần 1800 phần quà nữa cho các bé, anh chị và các bạn giúp đỡ các bé nhé.
Mỗi phần quà đã bao gồm phí vận chuyển tới các điểm trường trị giá 150.000VND bao gồm: 1 chiếc áo ấm dày 3 lớp, 1 chiếc quần ấm, 1 đôi dép, 1 phần bánh kẹo.
Danh sách Nhà Hảo Tâm ủng hộ cho các bé CLB Từ Thiện Ánh Sao xin cập nhật trên website CLB: tuthienanhsao.com